சமத்துவ மனிதர்களும் சாதுர்யக் குரங்கும்

பல நேரங்களில் உண்டாகும் அனுபவம் இது; இந்து மதத்திற்கெதிரான சதிகளைச் செய்யும் பிற மதத்தினர் பற்றியும் அரசாங்க நடவடிக்கைகள் பற்றியும் ஊடகங்களின் மோசடிகள் பற்றியும் நம்மவர்களிடம் விவாதிக்க நேர்ந்தால் அங்கே முதலில் அடிக்கப்படுவது சமத்துவ ஜல்லி. வெளிப்படையாக பிற மதத்தவர்கள் இப்படிச் செய்கிறார்கள் என்று பேசுவதையே மதவாதமாகப் பார்க்கும் போக்கு நம் மக்களிடம் இன்னும் தொடர்கிறது. வெளிப்படையாக விவாதிக்கத் தயங்குகிறார்கள். சத்தமாகப் பேசப் பயப்படுகிறார்கள்.

இந்துக் கலாசாரத்தை அழிக்க நம் கண்முன்னேயே எத்தனை நிகழ்வுகளை வெளிப்படையாகக் காண்கிறோம்; அனுபவிக்கிறோம். அப்படியிருந்தும் அதைப் பற்றி வெளிப்படையாக விவாதித்தாலே விவாதிப்பவரை மதவாதி என்று முத்திரை குத்த இந்துக்களே தயாராகிறார்கள் என்பது வேதனை அளிக்கிறது. ‘நீ உன் வழியைக் கவனி; பிற மதத்தவரைப் பற்றி யோசிக்காதே,’ என்றும் அறிவுரை வழங்கப்படுகிறது. அதற்கு சமத்துவம் என்றும் பெயர் வைக்கப்படுகிறது. இந்துக்களின் அமைதியான வாழ்க்கை முறையின் அஸ்திவாரங்களை அசைக்கும் முயற்சி நடக்கும்போது நமது வழியைப் பார்த்துச் செல்வோம் என்று விவாதிக்காமலும் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தாமலும் இருக்க இயலுமா என்பதே இந்தக் கட்டுரையின் கேள்வி.

குரங்கிற்கு இருக்கும் சாதுர்யம் கூட இல்லாமல், சமத்துவப் பேச்சு மட்டும் அமைதிக்கு உதவுமா? எது அந்தக் குரங்கு? சொல்கிறேன்…

monkey-and-the-crocodileஓர் ஏரிக்கரையில் இருந்த நாவல் மரத்தில் ஒரு குரங்கு இருந்தது. அங்கே வந்த ஒரு முதலை, “நண்பனே எனக்கு நாவல் பழத்தைப் பறித்து தருவாயா?” என்றது. குரங்கும் முதலையை நண்பனாக நினைத்து, பழத்தைப் பறித்து போட்டது. முதலை தானும் தின்று ஏரியில் நீந்திச் சென்று தனது மனைவிக்கும் கொடுத்தது. ருசியான நாவல் பழத்தைத் தின்ற பெண்முதலை, தனது கணவனிடம், “இந்த நாவல் பழமே இப்படி இனிக்கிறதே, தினந்தோறும் அதைத் தின்னும் குரங்கின் ஈரல் எப்படிச் சுவைக்கும்! எனவே அந்தக் குரங்கை இங்கே கொண்டு வாருங்கள். நாம் அதைக் கொன்று அதன் ஈரலை ருசிப்போம்,” என்றது.

ஆண் முதலையும் ருசிக்கு ஆசைப்பட்டு குரங்கிடம் சென்று வஞ்சகமாகப் பேசியது. “நீ பழங்கள் கொடுத்ததால் மகிழ்ந்த என் மனைவி உனக்கு உணவு விருந்து வைத்திருக்கிறாள். என்னுடன் என் வீட்டிற்கு வந்து என்னைக் கௌரவிக்கவேண்டும்,” என்றது. ஏமாந்த குரங்கும் முதலையின் முதுகில் ஏறிச் செல்லத் துவங்கியது. குரங்கு தப்பிக்க முடியாத அளவு தண்ணீரில் பாதிவழி சென்றபின் முதலை குரங்கிடம் மிரட்டலாகச் சொன்னது, “ஏமாந்த குரங்கே! உன் ஈரலை நாங்கள் தின்னப் போகிறோம். இன்றைய எங்கள் விருந்து நீ தான்!” என்றது.

இதைக் கேட்ட குரங்கு பதறாமல் சொன்னது, “நண்பனே! இதுதான் உன் எண்ணமென்று முன்னாலேயே சொல்லக்கூடாதா? இது தெரியாமல் நான் ஈரலைக் கழற்றி மரத்தில் காயப்போட்டிருந்தேன். நீ அழைத்ததால் அப்படியே வந்துவிட்டேன். கரைக்குச் சென்று அதை எடுத்து வருவோம் வா,” என்றது. இதை நம்பிய முதலை கரைக்கு வர, குரங்கு சட்டென்று குதித்து மர உச்சியில் ஏறிக் கொண்டது. “நண்பனாக இருந்து என் உயிருக்கே உலை வைத்தாயே! ஆராயாமல் நட்பு கொண்டவனின் நிலை என்னவென்று இப்போதுதான் புரிந்து கொண்டேன், என் உயிரையும் காத்துக் கொண்டேன்,” என்றது குரங்கு.

எது நட்பு, எது கூடா நட்பு என்பதை பின்னர் ஆராய்வோம். ஆனால் நண்பன் என்று நினைத்தவன் துரோகம் செய்கிறான் என்று தெரிந்தவுடன் விழித்துக் கொண்டு சமயோசிதமாக தப்பித்த அந்தக் குரங்கின் விழிப்புணர்ச்சி தான் நமக்கு இப்போது தேவை என்பதை நம்மில் எத்தனை பேர் உணர்கிறோம்.

இந்துக்களின் வாழ்க்கை மிக விஸ்தாரமான தத்துவங்களில் துவங்கி மிக நுணுக்கமான வாழ்க்கை தர்மங்கள் வரையிலான சூட்சுமமான உணர்ச்சி வளையங்களைக் கொண்டது. இதை மூன்று பாகங்களாகப் பிரிக்க முடியும்.

  • ஆத்மா பரமாத்மா என்ற சிந்தனையை வளர்க்கும் அமைதியான ஆன்மிக வாழ்க்கை
  • சமூக மற்றும் கலாசார வாழ்க்கை
  • குடும்பம் மற்றும் தனிமத தர்மங்கள் அடங்கிய வாழ்க்கை.

இந்துக்களின் வாழ்க்கை இப்படியான பல கட்டங்களைக் கொண்ட வடிவமைப்பைப் பெற்றுள்ளது. இவை அனைத்தும் ஒன்றையொன்று பின்னிப் பிணைந்து காணப்படும் ஓர் அமைப்பே ஆகும். ஒன்றுக்குள் ஒன்று அடக்கம். இந்துக்களின் வாழ்வில் இவற்றில் எந்தப் பாகத்தில் பாதிப்பை ஏற்படுத்தினாலும் அது ஒரு சமூகத்தையே முழுமையாக பாதிக்கும் அளவிற்கு இந்த வாழ்க்கை அமைப்பு முறை ஒருவரை ஒருவர் சார்ந்தும் நெருக்கமாகவும் அமையப் பெற்றதாகும்.

இவற்றை இன்னும் விரிவாகப் பார்ப்போம்.

 

முதலில், ஆன்மிகம்.

இந்த உலகில் பிறப்பும் இறப்பும் மாறி மாறி நடந்து கொண்டே இருக்கிறது. ஆடு,மாடு, செடி, கொடிகள் முதல் சின்னச் சின்ன ஜீவராசிகள் வரை எல்லோரும் பிறக்கிறோம் இறக்கிறோம். ஆனால் இவை ஏன் நடக்கின்றன?. எங்கிருந்து வருகிறோம்? எங்கே போகிறோம்?. இந்த கேள்விகளை ஆழ்ந்து ஆராய்வதும் ஆத்மா, பரமாத்மா என்ற உண்மைகளை ஏற்கனவே சொல்லப்பட்டிருக்கும் விளக்கங்களின் அடிப்படையில் தவம் செய்து உணர்வதும், உயர்ந்த ஆன்மிக வாழ்க்கையாக இந்துக்களால் வாழப்படுகிறது. அதன் வழியே வாழ்ந்து உண்மைகளைக் கண்டுணர்ந்து நமக்கு பல ஞானிகளும், ரிஷிகளும், சித்தர்களும் பல காலகட்டங்களில் எடுத்துரைத்து வழிகாட்டிச் சென்றிருக்கிறார்கள். அந்த வழிகாட்டுதலின்படி வாழ்க்கையை நடத்திச் செல்வதே, அந்த வழிகாட்டுதலின்படி வாழ்வதே ஒவ்வொரு இந்துவின் வாழ்க்கையின் ஆழ்மன நோக்கமாக இருக்கிறது.

நிரந்தரமற்ற வாழ்வில் பற்றுதல் கொள்ளாமல் ஆன்மாவின் மேன்மையை உணர்ந்து அதை உணரும் பொருட்டு அதன் வழி செல்வதே நமது பாதை என்றும் அதுவே மேலான வாழ்க்கை என்றும் உபநிஷத்துக்கள் போதிக்கின்றன. இப்படிப்பட்ட உயர்ந்த மேலான வாழ்க்கை வாழ்வதற்கு ஒவ்வொரு மனிதனும் அடிப்படையில் மனதில் அமைதியும் பக்குவமும் கொள்ளவேண்டும். அந்தப் பக்குவம் தான் அவனது ஆன்மாவின் தேடுதலுக்கும் உயர்ந்த ஆன்மிக வாழ்க்கைக்கும் வழிவகுக்கும். அத்தகைய பக்குவம் ஒவ்வொரு தனி மனிதனுக்கும் அவன் சார்ந்த சமூகத்திலிருந்து தான் கிடைக்கும். அமைதியான சமூகமே பக்குவமுள்ள மனிதர்களை வழங்கத் தகுதியுள்ளது. எனவே சமூகம் அமைதியுடனும் மகிழ்ச்சியுடனும் வாழ அதற்கான தர்மங்களை உள்ளடக்கிய சமூகக் கலாசாரம் உருவாக்கப்பட்டிருக்கிறது.

 

இனி, சமூகம்

குடும்பம் என்பது மிகச் சிறிய சமூகம். சமூகம் என்பது மிகப் பெரிய குடும்பம்.

ஒரு குடும்பம் அமைதியாக இருக்க வேண்டும் என்றால் எல்லோரும் ஒரே மாதிரியான பழக்க வழக்கங்களும் வாழ்க்கை முறைகளையும் கொண்டிருத்தல் வேண்டும். இது ஒரு குழு உணர்வு. அப்படி ஒரு குழு உணர்வு அடிப்படையில், பலதரப்பட்ட மக்கள் ஒரே மாதிரியான வாழ்க்கை முறையைக் கடைபிடித்தார்கள். திருமணங்கள், பண்டிகைகள் கொண்டாடுவது, ஆட்சியாளரின் தர்மங்கள், மக்களின் வாழும் தர்மங்கள் என்று பல வகை தர்மங்கள் நம்மை வழிநடத்துகின்றன. கணவனும் மனைவியும் ஒருவரை ஒருவர் கைவிடாது, ஒருவருக்கொருவர் துரோகம் புரியாமல் வாழ்வதும் கலாசாரமாகக் கடைபிடிக்கப் படுகிறது. அதிலும் ராமாயணத்தையும் ராமரையும் சீதையையும் உதாரணமாக்கி, ஆன்மிகச் சிந்தனையில் வாழ்க்கையைப் பிணைத்து ஆன்மிகத்தையும் சமூகத்தையும் பின்னிப் பிணைந்து வாழ்வது இந்துக்களின் கலாசாரமாகிறது.

நிறம், மொழி, வாழிடம் என்ற பாகுபாடில்லாமல் எல்லோருமே கலாசாரம் என்ற ஒரு குடையின் கீழ் மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்திருந்தார்கள். தென்னிந்தியாவில் இருப்பவர்கள் காசிக்கும் வட இந்தியர்கள் ராமேஸ்வரத்திற்கும் வந்துசெல்வதும் ஒரே கலாசாரத்துடன் வாழ்வதாலேயே சாத்தியமாகிறது. மக்கள் இந்தியாவின் எந்தப் பகுதிக்குச் சென்றாலும் ஒரே மாதிரி நட்புணர்வையும் அன்பையும் பெற முடிந்திருக்கிறது. இப்படிப்பட்ட ஒரு குழு உணர்வுடன் பெரும்பான்மை மக்கள் வாழும்போது, அந்தச் சமூகத்திற்கு அமைதியான சூழ்நிலை கிடைக்கிறது. அப்படி ஓர் அமைதியான சமூகத்தில் வாழும்போது தான் ஒருவன் ஆன்மிகத்தில் ஈடுபாடு காட்ட முடியும்.
 

இனி. குடும்பம் மற்றும் தனிநபர்

ஒவ்வொரு குடும்பத்திற்கும் நிறைந்த தர்மங்கள் இருக்கின்றன. பிள்ளைகளைப் பேணிகாத்தல் பெற்றோரின் கடமை.

பெற்றோருக்கு மரியாதை செய்து அவர்களது வயோதிகத்தில் அவர்களைப் பாதுகாத்து பணிவிடை செய்தல் பிள்ளைகளின் கடமை. மனைவி, குழந்தைகளைக் காத்தல் கணவனின் கடமை.

கணவனுக்கும் குடும்பத்திற்கும் உண்மையாக நடந்துகொள்வது மனைவியின் கடமை.

குடும்பம் என்ற அமைப்புக்குள் வாழாமல் குடும்பங்களைச் சார்ந்து வாழும் துறவிகள் மற்றும் பிரம்மச்சாரிகளுக்கு உணவளித்து உதவுதல் குடும்பஸ்தர்களின் கடமை.

எல்லா ஜீவராசிக்கும் வாழ இடமளித்து இயற்கையோடு ஒன்றி வாழுதல் சக மனிதர்கள் யாவருக்கும் கடமை.

ஒவ்வொரு தனிமனிதர்களும் பாவகாரியங்கள் என்று அழைக்கப்படுபவைகளைச் செய்யாதிருத்தலும், புண்ணிய காரியங்களை மட்டுமே செய்ய வேண்டும் என்பதும் விதிக்கப்பட்டு, தனிமனித ஒழுக்கங்கள் தர்மங்களாகவே கடைபிடிக்கப்பட்டும் வந்தன.

இதுமட்டுமல்லாமல் இறை நம்பிக்கையையும் அறிவியலையும் ஒன்றாக இணைத்து, அதை வாழ்க்கை முறையாகவே அமைத்துக் கொண்டது இந்துக்களின் வாழ்க்கை.

neem-leaves-hung-outside-for-indication-of-chickenpoxஉதாரணமாக மாரியம்மன் திருவிழா என்றால் வேப்பிலை முக்கியத்துவம் பெறும். வேப்பிலையை பல நூற்றாண்டுகளாக நாம் பயன்படுத்தி வருகிறோம். வேப்பிலையில் மருத்துவ குணம் உள்ளது என்பதை வெள்ளைக்காரன் சமீபத்தில் தெரிந்துகொண்டு, அதைத் தாமே கண்டு பிடித்ததாகவும் காப்புரிமை கேட்டது வேறு விஷயம். அம்மை நோய் வந்தவர்களை வேப்பிலையாலே சுற்றி வைப்பார்கள். வேப்பிலை அரைத்து மருந்தாகக் குடிக்கக் கொடுப்பார்கள். இவை அம்மனுக்கும் மருத்துவத்திற்கும் கலாசாரம் என்ற பெயரால் நாம் வைத்துக் கொண்ட சம்பந்தம். இதை மூடத்தனம் என்றோ காட்டுமிராண்டித்தனம் என்றோ புறந்தள்ளினால் கெடுதல் நமக்குத்தான்.

இப்படி இந்துக்களின் வாழ்க்கை முறை பல்வேறு கட்டமைப்புகளாக மேக்ரோ முதல் மைக்ரோ வரை மிக நுணுக்கமான முறையில் அமைக்கப்பட்டது. ஆன்மிகம் என்னும் உயர்ந்த விஷயத்தை ஒரு சராசரி மனிதன் அடைய வேண்டுமென்றால், இப்படி பல கட்டங்களைக் கொண்ட வாழ்க்கையை வாழ்ந்துதான் அடைய முடியும்.

ஆனால் இந்துக்களின் இந்தச் சமூகக் கட்டமைப்பை சிதைக்கத்தான் இப்போது பெரிய போராட்டமே நடந்து வருகிறது. அப்படி நடந்தால் ஆன்மிக நாட்டத்தை விட சமூகப் போராட்டத்திலேயே மக்கள் கவனம் சிதறும். அப்போது மனிதர்களிடம் அன்பு குறைந்து வன்முறைகளும் போராட்டங்களுமே மேலோங்கி இருக்கும். இப்படி ஒரு சூழலை சமூகத்தில் உருவாக்கத்தான் இந்துக் கலாசாரத்தைச் சிதைக்க விரும்புபவர்கள் முயற்சிக்கிறார்கள்.

 

அவர்கள் என்னென்ன செய்கிறார்கள்?

* இந்துக்களின் இந்த வாழ்க்கைக் கட்டமைப்பைக் கலைக்க நினைப்பவர்கள் செய்யும் முதல் வேலை, இளைஞர்களைக் கொண்டு அவர்கள் கலாசாரத்தை அவர்களை வைத்தே கேலியாகப் பேசவைப்பது.

* திருமணம் எனது சொந்த உரிமை, என் தாய் தந்தையருக்கு அதில் தலையிட உரிமை இல்லை என்று சொல்ல வைத்து பெற்றோர்கள் என்ற குடும்பக் கூரையை கிழித்தெறியச் செய்வது. இதற்கு காதல் காட்சிகள் கொண்ட சினிமாக்கள் பெரிதும் உதவுகின்றன.

* குடிப் பழக்கம் கூடாத பழக்கம் என்று குடும்பங்களில் பெற்றோர்கள் போதனை செய்தாலும், பப் கலாசாரத்தை வளர்த்து ஆணும் பெண்ணுமாக குடுத்துக் கூத்தடிப்பதை நாகரிகமாக இளைஞர்களைக் கருத வைப்பது. அதை எதிர்க்கும் பெற்றோர்களை ஹிட்லரைப் போலச் சித்தரித்து சினிமாவிலும் சீரியல்களிலும் காட்டி, குடும்பங்களை நிலைகுலையச் செய்வது.

* நாகரிகம் என்ற பெயரால் டிஸ்கோத்தே நடன நிகழ்ச்சிகள் போன்றவைகளை ஊக்கப்படுத்தி ஆண், பெண் கலாசாரத்தில் குண்டைத் தூக்கிப் போடுவது. இதிலும் அசிங்கம் என்னவென்றால் நடன நிகழ்ச்சி என்ற பெயரில் எல்லாத் தொலைக்காட்சிகளும் ஒரு குத்தாட்ட நிகழ்ச்சியை ஒளிபரப்புவது. இவன் பெண்டாட்டி அவன் கூட ஆடுவதும் அவள் கணவன் இவளுடன் ஆடுவதும் இருவரது கணவன்/மனைவியும் பார்வையாளர்கள் பகுதியிலிருந்து அதைக் கைதட்டி, சூப்பர் ஃபெர்பாமன்ஸ் என்று விசிலடிப்பதும், அந்த மாற்று இருவருக்கிடையே கெமிஸ்ட்ரி(?!) எவ்வளவுதூரம் பிரமாதமாக இருக்கிறது என்பதை குட்டைப் பாவாடை நீதிபதிகள் சோதித்து, தீர்ப்பளித்து லட்சக்கணக்கில் பரிசளிப்பதும்…. கலாசாரம் என்ற ஒன்று இருக்கிறதா என்ற கேள்விக்குறியை உண்டாக்குகிறது. அதிலும் அளவு கடந்த ஆபாசத்தை வீட்டுக்குள்ளேயே அள்ளித் தெளிக்கிறார்கள்.

* ஆணும் பெண்ணும் நண்பர்கள் என்று சொல்லி, இரு பால் உறவுகளில் குழப்பத்தை விளைவிப்பது.

* திருமணம் என்ற கலாசாரத்தையே கேலிப்பொருளாக விவாதிப்பது, கமலஹாசன் போன்றவர்கள் நாகரிகம் என்ற பெயரில் திருமணங்களை முட்டாள்தனம் என்று சொல்லி இந்தச் சமூகத்தின் அடிப்படைக் கட்டமைப்பைக் கெடுக்க ஆலாய்ப் பறப்பது.

* ஓரினச் சேர்க்கைக்கெல்லாம் சட்டம் இயற்றி அது சரியானதே என்று கருத்துருவாக்கம் செய்து ஒரு சமூகச் சலசலப்பைக் கொண்டுவருவது. சமூக அறிவியலாளர்கள்,  பெரியோர்களை விட்டுவிட்டு, குஷ்பூ போன்ற நடிகைகளைக் கொண்டு, ‘நான் அந்தச் சட்டத்தை ஆதரிக்கிறேன்,’ என்று வழிமொழியும் பேட்டி கொடுக்கவைப்பதும் சமூகக் கட்டமைப்பைக் குலைக்கும் நிகழ்வுகளே.

kanimozhi-in-christmas-celebrations

kanimozhi-in-iftar-party

 

 

 

 

 

 

* பிற மாநிலங்களில்கூட இல்லாத அளவுக்கு, (இந்து) ஆன்மிகம் என்பதே மூட நம்பிக்கை என்று பரப்புவதும், (இந்து) நாத்திகவாதம் தான் தமிழ்க் கலாசாரம் அதாவது தமிழன் என்றால் (இந்து) நாத்திகம் பேச வேண்டும் என்பதும் பரப்பப்படுகிறது. அதாவது இந்து மதம் தவிர்த்து, பிற மதங்களின் நம்பிக்கைகளுக்கு ஆட்சேபணை இல்லை என்பதோடு தானே தலைமை தாங்குவதன்மூலம் சமத்துவ(ஜல்லித்தன)மும் பேணப்படுகிறது. 

* ஓட்டு அரசியலுக்காக பெரும்பான்மை மக்களை அவமதிக்கும் விதமாக அரசே நடந்துகொள்வது.

* மதம் மாற்றிகளுக்கு அரசு இயந்திரங்களே துணை போவது. உதாரணமாக ஒரு கிராமத்தில் தேவாலயக்காரர்கள் குடிநீர்க் குழாயை அமைத்துக் கொடுக்க வேண்டும் என்று அரசைக் கோரி அதை அவர்கள் தேவாலயத்தின் வாயிலிலேயே அரசு செலவிலேயே அமைத்துத் தரச் சொல்லுவது. மக்களுக்காக நாங்கள் போராடி வாங்கினோம் என்றும் சொல்லிக் கொள்ளலாம், மதம் பரப்பும் தொழிலும் செய்து கொள்ளலாம்.

இன்னும் சொல்லிக்கொண்டே போகலாம்……

ஒரு மனிதனின் தனிமனித ஒழுக்கத்தைக் குலைக்கும் போது அது குடும்பத்தைப் பாதிக்கிறது. பாதிக்கப்பட்ட குடும்பம் கலாசாரத்தை இழக்கும். அது சமூகத்தில் சலசலப்பை ஏற்படுத்தும். இப்படி ஒரு சமூகத்தில் பல குடும்பங்கள் பாதிக்கப்பட்டால் ஒரு சமூகமே நிலைதடுமாறிப் போகும். எங்கெல்லாம் சமூகக் கட்டமைப்பு சீரழிகிறதோ அங்கே போராட்டங்களும் வன்முறைகளும் அதிகம் நடக்கத் துவங்கும். இந்தச் சூழ்நிலையைத்தான் இந்து மதத்தைத் தாக்குபவர்கள், இந்தியா முழுவதிலும் உண்டாக்கி வருகிறார்கள்.

சமத்துவ ஜல்லியடித்துக் கொண்டு மேற்கொண்டு சீரழிவை அனுமதித்துக் கொண்டே இருக்கக்கூடாது. குறைந்த பட்ச எதிர்ப்பையாவது காட்ட வேண்டும். சாதுர்யமாக அழிவைத் தடுக்கவாவது கற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.

அதை விடுத்து, “இந்துக்களே ஒன்றுபடுங்கள்!” என்று அறைகூவல் விடுக்கும்போதே, இது மதவாதம் என்று நம்மவர்களே ஒதுங்குவது முதலையிடமிருந்து தப்பிக்கும் சாதுர்யம் கூட இல்லாத குரங்கைப் போன்றவர்களாகவே இருக்கின்றனர் என்பதே உண்மை.

நாம் வன்முறையில் இறங்க வேண்டியதில்லை. சாத்வீக வழியில் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தவும் வெற்றியடையவும் நிறையவே அவகாசம் இருக்கிறது. அதுவே நிரந்தர அமைதியைக் கொடுக்கும் வழியும் ஆகும். ஆனால் அதற்கு முதலில் வெளிப்படையான விவாதமும் விழிப்புணர்ச்சி கொள்வதும் அவசியம் என்பதை ஒவ்வொரு இந்துவும் உணரவேண்டும். இந்து தர்மத்திற்கு வரும் சோதனைகளை எதிர்ப்பதில் ஒருமித்த கருத்தையாவது கொள்வோம். வெளிப்படையாக விவாதிப்போம். இந்து என்ற குடையின் கீழ் ஒன்றுபடுவோம்.

எம்மதமும் சம்மதம் என்பது அனைத்து மதமும் ஒத்துக்கொள்ளும் பட்சத்தில் தான் சாத்தியம் என்பது நம்மவர்களுக்கு இன்னும் புரியவில்லை என்பதே இந்தக் கட்டுரையின் ஆதங்கம்.

சமத்துவ வாதிகளே, எச்சரிக்கை! குரங்கின் சாதுர்யம் கூட நமக்கில்லாவிடில் நம் ஈரல் தின்னப்படும்.

33 comments for “சமத்துவ மனிதர்களும் சாதுர்யக் குரங்கும்

  1. //ஆணும் பெண்ணும் நண்பர்கள் என்று சொல்லி, இரு பால் உறவுகளில் குழப்பத்தை விளைவிப்பது. //

    Author can u pls explain how far this is wrong and upto which limit you are saying. I don’t think the statement here gave full clarity. aanum pennum alavaana natpudan, thooimaiyaana ennam,pazhakka vazhakkangaludan natpu kondaal thavaraa? kuzhappam erpadumaa?

  2. ரொம்பப் பழமைவாதம் பேசுவது போல் உள்ளது.
    திருமணம், பெற்றோர், காதல், குடி, பப் கல்ச்சர், டிஸ்கோதோ போன்ற விஷயங்களில் உங்கள் கருத்தைக் கூட ஓரளவு சகித்துக்கொள்ளலாம்.
    ஆனால் ஹோமோசெக்ஸுவாலிடி, லெஸ்பியனிஸம் பற்றி நீங்கள் சொல்வது தாலிபான் தனமாக உள்ளது.

  3. ஓரினச் சேர்க்கைக்கு ஆதரவான நிலையையோ அல்லது எதிரான நிலையையோ இந்து மத நூல்கள் என்றும் எடுத்ததில்லை.

    ஆனால், ஓரினக் கவர்ச்சிக்கு எதிரான நிலையை ஆபிரகாமிய மதங்களே எடுத்து வருகின்றன.

    இந்த ஆபிரகாமிய சிந்தனை தாக்கத்தின் விளைவாக இந்துக்களில் சிலரும் கூட தற்போது இந்த இயல்பான உணர்ச்சியை எதிர்த்து வருகிறார்கள். கட்டுரை ஆசிரியரும் இந்த நிலையைத்தான் எடுத்துள்ளார்.

    பல்வேறு சிந்தனைகளை ஏற்றுக்கொள்ளும் இயல்பில் இந்த சிந்தனை முன்வைக்கும் வாதங்களையும் பரிசீலிக்க வேண்டும். ஆனால், பரிசீலனை முடிவில் வாசகர் ஒவ்வொருவரும் தமக்கேயான புரிதல்களை ஏற்படுத்திக்கொள்ளுவர். மற்றபடி, இது போன்ற கருத்துக்களை பொது உண்மைகளாக ஏற்றுக்கொள்ளுவது பரிந்துரைப்பது அடாதது.

    இருப்பினும், ஆசிரியர் வேறு ஏதேனும் ஒரு கோணத்தில் தனது வாதத்தைச் சரியெனவும் காட்டலாம். அந்தக் கோணத்திற்குள் மட்டுமே அவ்வாதம் எடுபடவும் கூடும். ஆனால், அந்தக் கோணத்தையும் அது சார்ந்த சரியான வாதத்தையும் ஆசிரியர் எடுத்துரைப்பார் எனவும் எதிர்பார்க்கிறேன்.

  4. //இவன் பெண்டாட்டி அவன் கூட ஆடுவதும் அவள் கணவன் இவளுடன் ஆடுவதும்//

    சில தினங்களுக்கு முன் நண்பரின் மகனின் திருமண வரவேற்புக்கு செல்லவேண்டியிருந்தது. வரிசையில் நின்று மணமக்களை வாழ்த்த பலர் நின்றிருந்தனர். “டப்பா சங்கீதம்” என்று அமரர் கல்கியினால் “ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட” மூன்றாம் தர திரைஇசைப்பாடல்கள் குறுந்தடு மூலம் காதை புண்படுத்திக் கொண்டிருந்தன. ஒலிமாசினைத் தாங்கமுடியாமல் நான் வெளியே வந்துநின்றேன். சிறிது நேரம் கழித்து மண்டபத்தின் உள்ளே பலத்த கரகோஷம். எனது மனைவியின் உறவினர் ஒருவர் வெளியே வந்து என்னுடன் பேசினார். “நாக்க மூக்க” என்கிற இலக்கியச் சுவையும் “ஆழ்ந்த பொருளும்” கொண்ட பாடலுக்கு சில இளம்(!?) பெண்மணிகள் ஆடப்போவதாய் தெரிவித்தார். ஆனால் அங்கு கலாச்சார சீரழிவுதான் மடை திறந்து ஓடும் என்பது “உள்ளங்கை நெல்லிக்கனி”யாய் விளங்கியது. ஆறுமாதக் கைக்குழந்தையுடன் வந்த ஒரு தாய்! அதனை தனது கணவன் வசம் கொடுத்துவிட்டு அந்தப் பாடலுக்கு சில இளைஞர்களுடனும், பெண்களுடனும் விரசமான அசைவுகளுடன் ஆடத்தொடங்கினாள்(ரிக்கார்ட் டான்ஸ்). நல்லவேளை மணப்பெண் மேடையைவிட்டு இறங்கவும் ஆடவும்(நண்பிகளின் வேண்டுகோள்) மறுத்துவிட்டாள். எனது நண்பர் கலிகாலம் என்றுஅங்கலாய்த்து விட்டு கர்நாடகத்தின் முத்தலிக் செய்தது சரிதான் என்று சொல்லி விடை பெற்றார்.

  5. பெண்கள் ஆடினால் சீரழிவா? அவர்கள் என்ஜாய் பண்ணினால் என்ன தப்பு? கோவில் சிலைகளை பார்த்தால் விரசம் வருமா? அதே போல எண்ணி கொள்ளலாமே? விதண்டாவாதத்திற்காக சொல்லவில்லை. எல்லாம் கடவுளின் அம்சம் என்றால் இங்கேயும் கடவுளை பார்க்கணும் என்றுதான் நான் நினைக்கிறேன். எனக்கு ஆண்களை சும்மா பார்த்தாலே விரசமான உணர்வு வருகிறது என்றால் அது என் பக்குவமின்மை அல்லவா? ஆண்கள் குடிப்பதும் கூத்தடிப்பதும் எப்படி உலகம் முழுக்க இருக்கிறது. If you want a closed society with a close mind like it is in your imagination you can have it. But you are not going to be a majority and I think that is what is bothering you more. Why did you not strudy vedas and upanishadhs? Probably you are an engineer or some other professional because that is practical. I am not blaming you or your generation for choosing to make money. SO, don’t blame the younger generation for choosing this life style. What we need is an open and honest conversation in an unbiased platform. That will give both sides to address and understand the other side. Last but not least, throughout the world people have values very similar to what we have.

  6. \\ஆனால் ஹோமோசெக்ஸுவாலிடி, லெஸ்பியனிஸம் பற்றி நீங்கள் சொல்வது தாலிபான் தனமாக உள்ளது.\\

    இதில் நீங்கள் என்ன தாலிபான் தனத்தை கண்டுவிட்டிரிர்கள் என்று தெரியவில்லை? நம் சமய நூல்கள் இதற்க்கு எதிர்ப்பு தெரிவித்ததில்லை என்று சொல்லும் சிலர் இந்த மாதிரியான கன்றாவிகளை நினைத்து குட பார்திற்குக்க மாட்டார்கள் பெரியோர்கள், அதனாலேயே இதை நாமும் ஏற்றுகொள்ள வேண்டும் என்பது முறையல்ல மேலும் சமயம் ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள் என்றும் சொல்லவில்லையே அதனால் இந்த விஷயத்தில் சமய மற்றும் சமுக விரோத செயலாக மட்டும் இன்றி ஒர் உயிர் பிறபதற்கு தடையாக இருக்கும் இந்த தகாத செயலை கொலை விட கொடியது……..

  7. Thanks Ramkumar.
    Good article.
    I dont know what Talibanism in condemning homosexuallity. It is not good for the human values. Vajra should understand.

    Again thanks to Ramkumar

    Srinivasan

  8. எம் மதமும் சம் மதம் என்ற ஏமாற்று வார்த்தையில் மயங்கி, அனைத்து மத தெய்வங்களின் படங்களையும் சமமாக எண்ணும் பெருந்தன்மை இந்துக்களுக்கு மட்டுமே உண்டு.

    ஆனால் மற்ற மதத்தவரோ, பலரும் வந்து போகும் தங்கள் வர்த்தக நிறுவனங்களில் கூட அவர்கள் மத தெய்வங்களின் படங்கள், மத அடையாளங்களைத் தவிர வேற்று மத படங்களையோ, அடையாளங்களையோ வைப்பதில்லை, இது மற்ற மதத்தினரின் புத்திசாலித் தனத்தை காட்டுகிறது. இந்துக்களின் பெருந்தன்மை இங்கே கேணத் தனமாகவே பார்க்கப் படுகிறது. இதற்கொரு முடிவு கட்டுவது இந்துக்கள் ஒவ்வொருவரின் கடமை.

    மற்ற மத கொண்டாட்டங்களின் போது, பத்திரிகை விளம்பரங்களிலும், பேனர்களிலும் தவறாமல் இடம் பெரும் ஒரு வாசகம் – ” அனைத்து சமயம், மதத்தவரும் கலந்து கொள்ளும் திருவிழா ” . .

    இதுவே இந்துக்களின் கோவில் திருவிழாவில் மற்ற மதத்தைச் சேர்ந்த ஒருவரைக்கூட காண முடியாது. இனிமேலாவது ஏமாற்று வார்த்தைகளில் மயங்காது நமது செயல்களின் மூலம் நாங்களும் புத்திசாலிகள்தான் என்று
    காட்டுதல் வேண்டும்.

    அன்புடன்
    ஆரோக்யசாமி

    .

  9. குரு,
    பெண்களைப்பார்த்தால் ஆண்களுக்கும், ஆண்களைக் கண்டு பெண்களுக்கு ஏற்படும் இனக்கவர்ச்சி எவ்வளவு இயற்கையான விஷயமோ அதே போல் தான் ஆண்-ஆண், பெண்-பெண் இனக்கவர்ச்சியும்.
    இது வெரும் இனவிருத்திக்காக ஏற்படும் உறவும் அல்ல. ஹோமோசெக்ஸுவல்ஸைப் பார்த்தால் அவர்கள் உடலுறவு கொள்வது தான் உங்கள் மனதில் ஏற்படும் எண்ணமாக இருப்பின் அது அவர்கள் தவறு அல்ல. உங்கள் பார்வைக் கோளாறு.
    தயவு செய்து, வேதம், உபநிடதம் போன்றவற்றில் இல்லை, இருக்கு என்ற வியாக்கியானம் எல்லாம் வேண்டாம். அது சின்ன விஷயத்தை காம்பிளிகேட் செய்து உங்கள் பார்வை வக்கிரத்தை மூடப்பயன்படுவது தவிற வேறேதும் பலன் தராது.
    அப்படி செய்வதும், குரானில்/விவிலியத்தில்/தோராவில் ஹோமோசெக்ஸுவல்சைப்பற்றி ஜெஹோவா/அல்லா சொல்வதனால் தான் அதைத் தடைசெய்கிறோம் என்று சொல்லும் அடிப்படைவாதச் செயலுக்கும் எந்த வித்தியாசமும் இல்லை.

  10. //அவதாரங்களில் மிகச் சிறந்தவராகிய ஸ்ரீ கிரிஷ்ணர் இன்னும் ஒரு படி மேலே செல்கிறார்.

    “எந்த மனிதரிடமாவது அசாதாரண ஆன்மீக சக்தி வெளிப்படுமானால் அங்கே நான் இருக்கிறேன் என்பதை அறிந்து கொள்”.

    உலகம் முழுவதும் உள்ள அவதார புருஷர்களையும் இந்துக்கள் வணங்குவதற்கான கதவை இந்தக் கருத்து திறந்து விடுகிறது.

    எந்த நாட்டிலும் தோன்றிய எந்த மாகானையும் ஓர் இந்து வழி பட முடியும்.

    கிறிஸ்தவர்களின் சர்ச்சுக்கும் , முகமதியரின் மசசூதிக்கும் சென்று நம் வழி படுகிறோம். இது நல்லது. ஏன் வழி படக் கூடாது. நான் முன்பே சொல்லியது போல நம்முடைய மதம் உலகம் தழுவிய மதம்.

    எல்லாக் கருத்துக்களையும் தன்னுள் சேர்த்துக் கொள்ளும் அளவிற்கு அது பரந்தது. //

    பக்கம் 77, 78
    தலைப்பு: இந்திய ரிஷிகள்
    நூல் : இளைய பாரதமே எழுக
    அச்சிட்டவர் : இராம கிருஷ்ண மடம்

    சொற்ப்பொழிவு நிகழ்த்தியவர்: சுவாமி விவேகானந்தர்
    நாள் பிப்ரவரி 07, 1897
    இடம் விக்டோரியா ஹால், சென்னை.

  11. முத‌லில் பிர‌ச்சினை என்ன‌, அத‌ற்க்கு கார‌ண‌ம் என்ன‌, அத‌ற்க்கு ச‌ரியான‌ தீர்வு என்ன‌ என்ப‌தைப் புரிந்து கொள்ள‌ வேண்டும்.

    செய‌ல் திட்ட‌ங்க‌ளை தீட்டி , அதை ந‌டை முறைப் ப‌டுத்த‌ வேண்டும். தும்பை விட்டு வாலைப் பிடித்து என்ன‌ ப‌ய‌ன்? உண்மையான‌ பிர‌ச்சினை என்ன‌ என்ப‌தைப் புரிந்து கொள்ளாம‌ல், ந‌ம் ச‌க்தியை எல்லாம் விர‌ய‌ம் செய்து ப‌ல‌ன் என்ன‌?

    இந்து ம‌த‌ ஆன்மீக‌ த‌த்துவ‌ங்க‌ளின் வ‌லிமையை உண‌ர்ந்து கொண்ட‌வ‌ன், தைரியமாக‌ உல‌கின் எந்த‌ காட்டுமிராண்டி த‌த்துவ‌த்தையும் ச‌ரி செய்ய‌ த‌யாராகி விடுவான்.

    த‌ன்னுடைய‌ ம‌த‌த்தின் ஆன்மீக‌ ஆழ‌த்தையும் வ‌லிமைய‌யும் ச‌ரியாக‌ புரித‌ல் செய்தால், ர‌ப்பரால் செய்ய‌ப் ப‌ட்ட‌ முத‌லை பொம்மையை பார்த்து ப‌ய‌ப் ப‌டாம‌ல், அதையே மித‌வையாக‌ வைத்து ஆற்றைக் க‌ட‌ந்து விடுவான்.

    த‌ன்ன‌ல‌ம‌ற்ற‌ அர்ப்ப‌ணிப்பு தொண்ட‌ன் அனும‌னைப் போல‌ விண்ணிலும், ம‌ண்ணிலும், நீரிலும் அனாய‌ச‌மாக‌ ச‌ஞ்ச‌ரிப்பான்.

  12. ஒரு நிக‌ழ்வு ஒன்றை ப‌கிர்ந்து கொள்ள‌ விரும்புகிறேன்.

    ச‌மீப‌த்தில் நான் ஒரு ந‌ண்ப‌ரின் – அவ‌ர் பெய‌ர்‍ முருக‌ன் – வீட்டுக்கு சென்று இருந்தேன். அவ‌ரின் வீட்டுக்கு இன்னும் சில‌ ந‌ண்பர்க‌ள் குடும்ப‌த்துட‌ன் வ‌ந்து இருந்தார்க‌ள்.

    ப‌ல‌ விட‌ய‌ங்க‌ளைப் ப‌ற்றிப் பேசினோம். ரிய‌ல் எஸ்டேட், இன்வெஸ்ட்மென்ட், கிரிக்கெட் இவ‌ற்றை எல்லாம் ப‌ற்றி பேசினோம். ஆனால் ஆன்மீக‌ம் பற்றி பேச்சு எடுத்த‌வுட‌ன் வ‌ந்திருந்த‌ ந‌ண்ப‌ர்க‌ள் அதில் த‌ங்க‌ளுக்கு ஈடுபாடு இல்லை என‌க் கூறி விட்ட‌ன‌ர்.

    முருக‌ன் அவ‌ர்க‌ளை த‌ன்னுடைய‌ வீட்டின் பூசை அறையை வ‌ந்து பார்க்குமாறு கூப்பிட்டார். க‌டைசி வ‌ரையில் அவ‌ர்க‌ள் பூசை அறையை வ‌ந்து பார்க்க‌வே இல்லை. அதை த‌விர்த்து விட்ட‌ன‌ர்.

    இத்த‌னைக்கும் அவ‌ர்க‌ள் இந்துக்க‌ள், இந்திய‌ ச‌முதாய‌த்தின் க‌ட்ட‌மைப்பில் உச்ச‌ப் ப‌குதி ச‌முதாய‌மாக‌க் குறிப்பிட‌ப் ப‌டும் ச‌முதாய‌த்தை சேர்ந்த‌வ‌ர்க‌ள். அவ‌ர்க‌ளின் ம‌ன‌திலே ஆன்மீக‌த்துக்கு இட‌ம் இல்லை.

    இன்னும் சொல்ல‌ப் போனால், அதில் ஒருவ‌ரின் த‌ந்தையார், எழுபது வ‌ய‌திருக்கும், சென்னை உச்ச நீதி ம‌ன்ற‌ வ‌ழ‌க்க‌றிங்க‌ர், அவ‌ர் கூட‌ “ஆங்காங்கே புதிதாக‌ சிறிய‌ பிள்ளையார் கோவில் க‌ட்டி விடுகிறார்க‌ள், அதில் ந‌ல்ல‌ வ‌ருவாய் பார்க்கிறார்க‌ள்”, என‌, நல்லா ச‌ம்பாரிக்க‌ராங்க‌ப்பா என‌ வ‌ருவாய்க்கு முக்கிய‌த்துவ‌ம் கொடுத்து பேசி விய‌க்க‌ வைத்தார்.

    இந்துக்க‌ளை ச‌ரியான‌ இந்துக்க‌ள், ஆன்மீக‌ ஈடுபாடு உள்ள‌ இந்துக்க‌ள் ஆக்குங்க‌ள் , அது மிக‌ முக்கிய‌மான‌ செய‌ல்.

  13. orina cherkai (aan-aan,pen-pen) ithu rendutthukkum ore peruthan. Lesbianism is not different from OrinaCherkai. seri vishayathukku varuvom. Ethukku eduthaalum vedam padinga,upanishad padinga appathan terium. enna sir vedikkai. Vedam,Upanishad lam padichu terinchikitta apdiye intha vishayamlam akkuvera aanivera alasi aranchudalama? enna thinking ithu? oru thagunda aa